Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Địa Điểm Vui Chơi Ở Sài Gòn Buổi Tối Cực Vui Và Nhộn Nhịp

Địa Điểm Vui Chơi Ở Sài Gòn Buổi Tối Cực Vui Và Nhộn Nhịp

Người ta thường nói đùa, Sài Gòn có nhì mùa: nóng và cực nóng” và với phiên bản thân là người con ở đất Sài Thành này, tôi xác nhận câu nói đó thật sự không sai. Nằm tại quận 1, tháp tài chính Bitexco nằm ở trái tim” TP, biểu thị cho sự tân tiến, năng động và hội nhập của Sài Gòn. Tòa tháp cao 262m, Là nơi đặt văn phòng của nhiều đơn vị quốc tế, tòa nhà có độ bảo mật an toàn cao với nhiều lớp cho các khu vực khác nhau. Là nơi vui chơi buổi tối xịn sò tại Sài Gòn, Bitexco lúc nào cũng tấp nập những bạn trẻ tìm đến. Vừa được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn thành phố về đêm trên cao vừa được thưởng thức những món ăn ngon quá tuyệt đúng không nào. Là tuyến đường đi qua trung tâm Thành phố sài gòn - Đại lộ Đông Tây dài hơn 24 km được đánh giá là con đường di sản” chạy suốt chiều dài lịch sử hơn 300 năm hình thành và phát triển của vùng đất Sài Gòn TP HCM.
Quý khách muốn biết TP về đêm Sài Gòn có thật nhanh nhẹn như những lời đồn xưa nay không thì hãy đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ nhé. Tại đây buổi tối lúc nào cũng tấp nập người qua lại, những lứa đôi dạo bước hẹn hò, những cụ già, những em nhỏ thì vui đùa thì thầm cùng nhau. Ngay khi vừa được khánh thành vào đầu năm 2015, sau một thời gian dài xây dựng, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã nhanh chóng trở thành một trong những vị trí vui chơi hàng đầu ở Sài Gòn mà quý khách không nên bỏ qua. Phố Tây Bùi Viện trở nên sôi động hơn cả vào những ngày cuối tuần do hoạt động vui chơi tiêu khiển lạ mắt, lôi cuốn. Nhiều màn biểu diễn nghệ thuật thu hút được rất nhiều du khách, tạo nên không khí khôn xiết sôi động.
Đêm về bạn muốn được quẩy hết mình, được cùng với hội khách du lịch thân lắc lư theo các nhạc điệu nhạc sôi động thì hãy cùng nhau đến với phố tây Bùi Viện nhé. Nơi đây các khách du lịch sẽ được thấy tuổi xanh của mình sôi nổi đến nhường nào, những quán bar, quán café lúc nào cũng tập nập người vào kẻ ra. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm hàng đầu ở Sài Gòn về đêm quý khách không nên bỏ qua, với không gian nhộn nhịp, sôi động trên từng góc phố tạo nên sự thu hút và làm không khí nơi này thêm phầm sôi động bởi vì dòng người tấp nập.
Đó là một vài nơi vui chơi về đêm của giới trẻ mà quý khách có thể tham khảo khi đi du lịch Sài Gòn. Hãy tới đây và quẩy” nhiệt tình với đồng chí để xua tan đi cái mỏi mệt sau một ngày làm việc mệt mỏi của khách du lịch. Hầu hết ở tất cả các rạp chiếu phim đều bổ sung nhiều suất chiếu trễ để phục vụ cho các bạn du lich sai gon trẻ hoạt động về đêm” ở Sài Gòn, thậm chí có suất 1h sáng. Điều thu hút giới trẻ đó là những suất chiếu trễ khách du lịch sẽ được ưu đãi khi mua bắp rang và nước. Du lịch Sài Gòn mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa có đặc trưng riêng. Trong đó, thời kì sau Tết (tháng 2, tháng 3) và từ tháng 6 tới tháng 8 là lý tưởng nhất đi du lịch Sài Gòn. Lúc này thời tiết mát mẻ thích hợp cho các hoạt động tham quan và có nhiều sự kiện, lễ hội thu hút du khách.
Chưa dừng lại tại đó, Bitexco còn là thiên đường dành cho những nàng có niềm say mê sống ảo đó, khi đến đây quý khách chỉ cần tạo dáng thôi là đã có cho mình những bức ảnh triệu like rồi. Với không gian thoáng mát, thoải mái; giá cả hợp pháp và phục vụ thân thiện, tận tình, chu đáo nơi đây cũng là một trong những vị trí thu hút đông đảo bạn trẻ Sài thành tới vui chơi đặc biết vào những ngày cuối tuần. Người Sài Gòn nhiều địa điểm đi chơi ở sài gòn về đêm lúc bình lặng và muốn chạy trốn khỏi những lo toan, náo nhiệt của phố thị. Chẳng cần đi đâu xa, chọn cho mình một góc nhỏ, ngồi nghe nhạc sống, mộc mạc, chân phương, thấy phiên bản thân nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Mỗi quán mang một phong cách riêng khác nhau và đều là nơi vui chơi về đêm của giới trẻ Sài thành mỗi đêm.
Tòa tháp tài chính Bitexco được lấy cảm hứng từ hình dáng quốc hoa - búp sen hé nở. Là địa điểm vui chơi về đêm của giới trẻ, Bitexco thú vị khách du lịch vì đài quan sát ở độ cao có thể gọi là nhất nhì trong TP, cùng theo đó là nhiều nhà hàng, quán ăn tập trung khi đến đây để phục vụ nhu cầu của thực khách. Đại lộ Đông Tây là một trong những cung đường đẹp nhất ở Sài Gòn về đêm. Ngoài cung đường đẹp, nơi đây là vị trí Rủ nhau đi hết 6 địa điểm vui chơi Quận 1 hấp dẫn bậc nhất hiện nay vui chơi về đêm của giới trẻ, những ai tìm kiếm cho mình một nơi ăn vặt hoàn hảo, tập trung rất nhiều hàng quán với nhiều chủng loại các món ăn từ bánh tráng trộn, nước ngọt, hồ lô nướng… với giá cả khá phải chăng thu hút.Xem thêm: https://homestaygiarehanoi.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét