Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

top 22 khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau view biển đẹp, giá tố

Vũng Tàu là một trong những TP hồ xinh đẹp với nhiều địa danh nổi tiếng. Nơi đây mỗi năm mỗi mùa đón rất nhiều lượt khách tới tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng. Chính vì thế có rất nhiều hotel gần hồ view đẹp mọc lên. Nhưng quý khách đang có kế hoạch đi du lịch Vũng Tàu vui chơi, nghỉ mát và muốn tìm một khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau view biển đẹp. nhưng mà có quá nhiều hotel quý khách không biết hotel nào thích hợp với chuyến đi của quý khách. Thì hãy để tindulich.org giới thiệu tới quý khách top 22 khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau view biển đẹp, giá tốt.

1. Cen Hotel – hotel Vũng Tàu Bãi Sau

  • Địa Chỉ: 74a Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

hotel Cen nằm ngay TP hồ Vũng Tàu chỉ cách Bãi Sau 50m. hotel hotel cách Bãi Dứa 1,3 km và Bãi Trước 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Cen Hotel 108 km. không những thế hotel còn gần các vị trí vị trí trong phố hồ. Còn gần các quán, nhà hang nổi tiếng chuyên các món hải sản ngon – tươi – tinh khiết.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Cen Hotel

hotel có chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và phòng khách chung. Còn có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

2. SeaSala Vung Tau Hotelhotel Ở Vũng Tàu Gần Bãi Sau

  • Địa chỉ: 151 Hoang Hoa Tham, Vũng Tàu

quý khách cần một nơi ngơi nghỉ giá rẻ có view biển tại Bãi Sau? hotel SeaSala là một trong những hotel quý khách cần. hotel cách Bãi Sau 450 m và Bãi Dứa 1,1 km. SeaSala Vung Tau Hotel cách Bãi Trước 1,5 km và Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,7 km.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
SeaSala Vung Tau Hotel

hotel chỉ các hồ chưa đầy 2 phút đi bộ. Chiều chiều, quý khách có thể đi ngắm hồ cùng quý khách hữu vào những hoàng hôn trong ngày. Biết đâu quý khách có thể có những thước hình cực đẹp và cực xinh. hotel có các phòng nghỉ được trang trang bị trong phòng lại tiến bộ, có tone đen-trắng chủ đạo.

3. VeeVoo Hotel – hotel Rẻ Vũng Tàu Bãi Sau

  • Địa chỉ: 47 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu.

khách sạn 2 sao nhưng mà gần Bãi Sau có view biển phối hợp tiêu pha rẻ thì đâu thể thiếu đi hotel VeeVoo. hotel có vị trí đẹp mang lại tiêu pha vận chuyển cũng như tiết kiệm thời kì cho quý khách khi đi lại trong TP. Với vị trí như vậy quý khách có thể đi chơi hồ cùng quý khách hữu khi quý khách thích.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
VeeVoo Hotel

hotel đạt tiêu chuẩn 2 sao cung ứng cho quý khách các phòng nghỉ tiện nghi và tiến bộ. Phòng nghỉ có nội thất bằng gỗ và có ban công riêng. Phòng có thể ngắm nhìn toàn cảnh TP hồ Vũng Tàu. Hầm gửi xe của hotel rộng rãi và tiện lợi cho quý khách để xe.

4. Diamond Sea Hotel – hotel Bãi Sau Vũng Tàu Giá Tốt

  • Địa chỉ: 21 La Văn Cầu, Vũng Tàu

Từ hotel chỉ cách hồ có nhị phút đi bộ ngay trung tâm Bãi Sau. Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu và Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu đều cách Diamond Sea Hotel 1,4 km trong khi quảng trường Lam Sơn cách đó 2,1 km. Với vị trí tiện lợi cho quý khách đi tắm hồ đó nha.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Diamond Sea Hotel

khách sạn 2 sao nhưng được xây dừng theo phong cách tiến bộ, sang trọng. hotel có hệ thống phòng nghỉ vừa đủ các tiện nghi cơ phiên bản, có nội thất mới. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Mỗi phòng đều được xây dừng đi kèm phòng tắm riêng với dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

5. Hoang Linh Hotelkhách sạn 2 sao Vũng Tàu Đường Thùy Vân

  • Địa chỉ: 45/32 Thuy Van

khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau chỉ cách 5 phút đi bộ. hotel này chỉ cách Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu 400 m. Mũi Nghinh Phong cách Hoang Linh Hotel 400 m, còn Bãi Sau cách đó 5 phút đi bộ. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 72 km.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Hoang Linh Hotel

Phòng nghỉ của hotel có bộ bàn ghế nhỏ xinh đặt cạnh cửa sổ, điều hòa, bàn trang điểm, tủ lạnh, và wifi miễn phí. Được trang bị máy lạnh và TV truyền hình cáp. Các phòng còn có phòng tắm riêng và cửa sổ mở ra toàn cảnh bờ hồ.

6. Bien Vang Hotel – khách sạn 2 sao Bãi Sau Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 22 Mac Thanh Dam, Vũng Tàu

hồ Vàng Hotel là hotel nằm chỉ cách Bãi Sau 350m. hotel nằm cách Bãi Trước 3 km và Mũi Nghinh Phong 4,3 km. hotel còn gần với các sêu thị bên cạnh cũng như các dịch vụ vui trơi tiêu khiển,… Còn gần với các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng với các món chuyên hải sản ngon – tươi.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Bien Vang Hotel

hotel ung cấp từ phòng ốc tới các dịch vụ cao cấp. Bên cạnh được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc, bàn làm việc và tủ để quần áo. hotel cung ứng lễ tân 24 giờ, bếp chung, sảnh khách chung, dịch vụ phòng và dịch vụ đặt vé cho khách.

7. Bluesea Hotel – hotel Vũng Tàu Gần bờ hồ

  • Địa Chỉ: 89 Thùy Vân, Vũng Tàu

hotel Bluesea nằm trên còn đường xinh đẹp, chạy dọc bờ hồ tại TP hồ Vũng Tàu. hotel cách 50 m từ Bãi Sau và 1,2 km từ Bãi Dứa. Với vị trí đẹp và tiện lợi vô cùng thích hợp với chuyến đi vui chơi nghỉ dưỡng tại TP.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Bluesea Hotel

hotel mang tới cho quý khách phòng nghỉ tinh khiết sẽ, thơm và được thay ga thường xuyên. hotel có những dịch vụ thích hợp, chất lượng cao. viên chức hotel thân thiện, chu đáo. Giá cả phải chăng thích hợp mọi đối tượng dành cho quý khách.

8. Binh Minh Hotelkhách sạn 2 sao Ở Bãi Sau Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 45/26A Thùy Vân, Phường 2, Tp. Vũng Tàu.

quý khách cần một hotel có không gian yên tĩnh cùng với vị trí tiện lợi. hotel rạng đông là nơi lựa chọn yêu thích cho các quý khách đó nha. hotel nằm cách Bãi Sau 3 phút đi bộ. hotel cách Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu 5 phút tài xế và Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu 15 phút tài xế.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Binh Minh Hotel

hotel này được tiến công giá khá tốt cả về chất lượng và sự phục vụ. hotel có phòng nghỉ đều có truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực ghế ngồi. Được sẵn sàng vừa đủ các đồ sử dụng thiết yếu. viên chức phục vụ tận tình, chu đáo và rất thân thiện.

9. Praha Hotelhotel Trên Bãi Sau Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 19 La Van Cau, Vũng Tàu

Praha Hotel nằm trong bán kính khoảng 1,5 km từ Bãi Dứa, 1,7 km từ Bãi Trước và 2,2 km từ Mũi Nghinh Phong. hotel nằm cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 2,5 km và Bạch Dinh 3,8 km. khác lạ hotel chỉ cách Bãi Sau 300m chỉ mất vài phút thôi nha.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Praha Hotel

hotel có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ hotel được đáng giá cao về chất lượng phòng. Tất cả phòng nghỉ tại Praha Hotel đều được trang bị khu vực ghế ngồi, tủ để quần áo, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.

Xem thêm: Điểm Danh Top 30 hotel 2 Sao Vũng Tàu Gần Biển Giá Rẻ

10. Thang Muoi Hotel – hotel View Đẹp Ở Bãi Sau Vũng Tàu

  • Địa chỉ:  151 Thuy Van, Vũng Tàu

Thang Muoi Hotel là một trong những khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau chỉ cách nơi này 1km. hotel còn cách Bãi Trước 2km cùng view biển cực đẹp. hotel nằm trong bán kính 1,6 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu. Nơi đây quý khách có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái như ở nhà.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Thang Muoi Hotel

hotel đảm bảo được các tiêu chí cho một khách sạn 2 sao giá tốt. hotel có khu vực bờ hồ riêng, bữa sáng hàng ngày theo thực đơn lập sẵn. Phòng nghỉ này được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp và minibar. Phòng tắm riêng có bồn tắm/vòi sen, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân.

11. Tuyết Nhi – khách sạn 2 sao Vũng Tàu Giá Rẻ

  • Địa chỉ: 91 Thùy Vân, Phường 2, Vũng Tàu

hotel cách Bãi Sau 50 m nằm trong TP hồ Vũng Tàu. hotel nằm cách Bãi Dứa 1,2 km và Bãi Trước 1,9 km. Đây là nơi tạm cư thuận tiện trong tắm hồ, vui chơi và mua sắm. Nơi hứa hứa hẹn cho quý khách một nơi tạm cư tuyệt vời về chất lượng lẫn gía cả.

Tuyết Nhi

hotel được tiến công giá cao vì những vị khách đã tới nơi đây ngơi nghỉ. hotel còn được điểm cộng vì phong cách phục vụ tận tình và chu đáo. hotel cung ứng các phòng nghỉ nhỏ nhắn, với không gian riêng tư và vừa đủ tiện nghi thiết yếu. hotel có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

12. Golden Hotelkhách sạn 2 sao Vũng Tàu

  • Địa chỉ:  107 Thuy Van, Vũng Tàu

Đây là khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau gần hồ có view xinh. Khoảng cách từ hotel tới Bãi Sau là 50m, Bãi Dứa cách 1,2 km. hotel còn với các vị trí nổi tiếng khác trong TP nhưng mà quý khách nên tham quan. Cũng như gần với các trung tâm mua sắm và tiêu khiển nổi tiếng.

Golden Hotel

hotel có hệ thống phòng nghỉ mới, trang trang bị được đầu tư vừa đủ, phòng view biển thoáng đãng. hotel hoạt động có không gian đẹp so với chất lượng các khách sạn 2 sao khác. Thái độ viên chức phục vụ khá tốt, nhiệt tình đó nha.

13. hotel Hoàng Nam 2hotel Vũng Tàu Bãi Sau Thùy Vân

  • Địa Chỉ: 45/24 Thùy Vân, TP Vũng Tàu

hotel nằm trong bán kính 150 m từ Bãi Sau và chưa đầy 1 km từ Bãi Dứa. Ngoài ra hotel còn gần với các vị trí nổi tiếng khách trong TP hồ. Một số vị trí nổi tiếng như Bãi Trước, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong. Còn gần các quán, nhà hàng nổi tiếng chuyên hải sản, các món khác cũng ngon và tươi.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
hotel Hoàng Nam 2

hotel luôn được du khách ưu ái lựa chọn làm nơi dừng chân trong những ngày vui chơi tại Vũng Tàu. Cùng với phòng ốc có sự tinh tế trong cách bài trí nội thất bên trong. cung ứng phòng nghỉ với máy điều hòa và phòng tắm chung. Còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

14. Thai quang đãng Hotel – khách sạn 2 sao Vũng Tàu Gần hồ

  • Địa chỉ: 45/26 Thuy Van, Vũng Tàu

khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau nằm trong bán kính 150 m từ Bãi Sau và chưa tới 1 km từ Bãi Dứa. Gần với các điaj danh nổi tiếng như Bãi Trước, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong. Để thưởng thức Bãi Sau thì Thai quang đãng Hotel là một lựa chọn tuyệt vời.

Khách Sạn 2 Sao Vũng Tàu Bãi Sau
Thai quang đãng Hotel

hotel có các dịch vụ như: sẵn sàng đồ ăn theo yêu cầu, wifi miễn phí, ghế thư giãn ngoài trời, khu vực để xe riêng…Phòng nghỉ được cung ứng các đồ sử dụng thiết yếu như: điều hòa, bàn làm việc, tủ quần áo,… hotel còn có dịch vụ phòng, sân hiên, lễ tân 24 giờ và bếp chung cho khách sử dụng.

15. Chau Khang Hotelhotel Vũng Tàu Bãi Sau Đẹp

  • Địa chỉ: 109 Thuy Van

Với vị trí đẹp hotel quý khách có thể vận chuyển tiện lợi tới cách những địa danh nổi tiếng khác. Còn gần với các quán và nhà hàng chuyến hải sản tươi ngon cho quý khách. hotel cách Bãi Sau chỉ vài bước chân và Bãi Dứa 1,2 km. Bãi Trước, Mũi Nghinh Phong và Tượng Chúa Ki-tô Vua là các vị trí gần đó nha.

Chau Khang Hotel

hotel này khôn xiết tuyệt vời , vị trí tiện lợi , ngắm cảnh mặt trời tuyệt đẹp. Cùng không gian yên tĩnh, phòng ốc rộng rãi và tinh khiết sẽ đem lại thời kì ngơi nghỉ tuyệt vời cho du khách. Các phòng còn có ga trải giường và khăn tắm.

16. Ocean Park – Huong Bien Hotel – hotel Hướng hồ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Gate 8, Ocean Park, 8 Thuy Van, Thang Tam

Cách Bãi Sau vài bước chân và Bãi Trước 2,5 km. Ocean Park – Huong Bien Hotel nằm cách Bãi Dứa 2,6 km và Mũi Nghinh Phong 3,2 km. khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau nằm trong bán kính 3,6 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vua và 5 km từ Bạch Dinh.

Ocean Park – Huong Bien Hotel

hotel có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Phòng có khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng vòi sen. hotel có giá phải chăng nhưng chất lượng được tiến công giá trên cả tuyệt vời.

17. Hoàng Bách Hotel – hotel View Đẹp Vũng Tàu

  • Địa chỉ:  31 La Văn Cầu, Vũng Tàu

Hoàng Bách Hotel cách Bãi Dứa 1,6 km, Bãi Trước 1,8 km và Mũi Nghinh Phong 2,1 km. Hoàng Bách Hotel cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 2,5 km và Bạch Dinh 3,8 km. Chỉ Bãi Sau 200 m nên quý khách có thể đi bộ qua ngay đó nha. hotel còn là nơi vị trí yên tĩnh, thành bình.

Hoàng Bách Hotel

hotel vừa có giá tốt nhưng chất lượng tốt dành cho chuyến đi của quý khách. hotel có phòng ốc ở đây rộng rãi, vừa đủ tiện nghi. Tất cả phòng nghỉ tại hotel đều được trang bị tủ để quần áo, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.

>> Xem thêm: Điểm Danh Top 30 hotel 2 Sao Vũng Tàu Gần Biển Giá Rẻ

18. hồ Ngọc Hotel – hotel Gần hồ Bãi Sau Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 18 Mạc Thanh Đạm, Phường 8

hotel nằm ở TP Vũng Tàu cách Bãi Sau 300 m. hồ Ngọc Hotel nằm trong bán kính 4,2 km từ Mũi Nghinh Phong và 5 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vua. Với tiêu pha đó quý khách có thể đi chơi hồ vừa tiêu pha thấp, vừa tiết kiệm được thời kì đi lại.

hồ Ngọc Hotel

hotel có giá cả phải chăng là nơi sử dụng chân tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm nơi nghỉ giá tốt. hotel là nơi dừng chân tuyệt vời cho những ai ưa không gian yên tĩnh và rộng rãi, thoải mái. hotel có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

19. Chau Tran Hotel – hotel Vũng Tàu 2 Sao

  • Địa chỉ: 51 La Van Cau, Vũng Tàu

Với khoảng cách chỉ mất 5 phút đi bộ nằm trong TP hồ Vũng Tàu. hotel nằm cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,4 km và Bãi Trước 1,7 km. khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau là một trong những nơi ngơi nghỉ vừa lý tưởng. Với vị trí này quý khách có thể tiết kiệm cho một chuyến tham quan Vũng Tàu đầy nụ cười.

Chau Tran Hotel

hotel có tất cả với phòng với vừa đủ trang trang bị tiện nghi. Các phòng đều có máy điều hòa và đi kèm với TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ghế sofa và tủ quần áo. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

20. Huong Giang Hotel – khách sạn 2 sao Tại Vũng Tàu View Đẹp

  • Địa chỉ: 81/7/16 Thùy Vân, Phường 2, TP Vũng Tàu

hotel nằm ngay trên đoạn đường nổi tiếng Thùy Vân. hotel cách Bãi Sau 150 m và Bãi Dứa chưa đầy 1 km. khách sạn 2 sao này còn gần với các địa danh nổi tiếng trong TP hồ Vũng Tàu. Những địa danh nổi tiếng như Bãi Trước, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong. hotel có vị trí tiện lợi để quý khách có thể vận chuyển tới các vị trí nổi tiếng.

Huong Giang Hotel

hotel có tới 20 phòng phục vụ với sự tiện nghi chuẩn 2 sao. Phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Ngoài ra, phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tầm nhìn ra núi cùng khu vực ghế ngồi.

21. New Star Hotel – khách sạn 2 sao View Đẹp Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 57 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. 

khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau nằm trong bán kính 350 m từ Bãi Sau và 1,5 km từ Bãi Dứa. hotel này nằm cách Bãi Trước khoảng 1,7 km, Mũi Nghinh Phong 2,2 km và Tượng Chúa Ki-tô Vua 2,6 km. hotel nằm cách Bạch Dinh 3,8 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 5 km.

New Star Hotel

hotel này được tiến công giá cực tốt cùng đội ngủ viên chức nhiệt tình, an toàn đảm bảo. hotel có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí. cung ứng chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách tài xế.

22. Sun Beach Hotel – hotel View Đẹp Vũng Tàu

  • Địa chỉ: i1 Thái Văn Lung, phường 2

hotel cách Bãi Sau chưa đầy 1 km và Bãi Dứa 13 phút đi bộ. Chiều chiều quý khách có thể đi bộ trên bãi cát trắng cùng những người quý khách, người thân trong chuyến đi của quý khách. hotel cung ứng cho quý khách những dịch vụ chất lượng. Giá cả phải chăng nhưng chất lượng phòng cực tốt.

Sun Beach Hotel

hotel có các phòng gia đình và tiện nghi BBQ. hotel cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Các phòng còn có tầm nhìn ra vườn và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Mang tới cho du khách một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nằm ngay trung tâm TP.

Trên là top 22 khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau có view biển xinh đẹp. Cùng với những dịch vụ chất lượng cao, giá tốt được các du khách đã tới kiểm chứng. Tin du lịch chúc quý khách có chuyến đi vừa tiết kiệm vừa vui vẻ nhé!!!

>> Xem thêm: Top 7 khách sạn 2 Sao Bãi Trước Vũng Tàu Có Chất Lượng Tốt
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét