Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

hotel, resort giảm giá 50%

Khánh HòaNgoài chương trình giảm giá, nhiều khu nghỉ dưỡng, hotel ở Nha Trang, Cam Ranh tặng kèm suất ăn hoặc ưu đãi nâng hạng phòng miễn phí.

Dưới đây là những chương trình giảm giá hay các gói ưu đãi mới ở hotel, resort dành cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam Cam Ranh giảm giá hơn 50% cho vi la 2 tầng hướng hồ, với giá chỉ 9,5 triệu đồng/ đêm. Ưu đãi ứng dụng cho các du khách đặt phòng từ nay tới 31/7 và thời kì tạm trú tới 20/12/2020.

vi la hướng hồ có tổng diện tích 267 m2, với 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp. Khu vực sân ngoài trời có thể tổ chức tiệc nướng BBQ và hồ bơi riêng rộng 40 m2.

Bể bơi tại biệt thự 2 tầng hướng biển của resort The Anam Cam Ranh. Ảnh: The Anam Cam Ranh

Bể bơi tại vi la 2 tầng hướng hồ của resort The Anam Cam Ranh. Ảnh: The Anam Cam Ranh.

Amiana Resort Nha Trang giới thiệu gói Reopening với ưu đãi giảm 50% tổng giá, ứng dụng khi du khách đặt phòng từ 2 đêm, bao gồm ăn sáng. Du khách có thể đặt các loại phòng hạng sang với giá từ 900.000 đồng/ người/ đêm. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay tới 3/9 và ứng dụng tạm trú tới 30/11. không những thế, du khách còn được giảm 25% dịch vụ spa và tắm bùn, ẩm thực; 20% dịch vụ moto nước (Jetski) và các tour tìm hiểu; miễn phí tham gia các hoạt động tiêu khiển tại khu nghỉ theo sườn giờ như yoga, chèo kayak, chèo thuyền thúng, thuyền chuối, lặn thử bình hơi...

Biệt thự Ocean Poll Villa tại Amiana Resort Nha Trang gồm một phòng ngủ với 1 giường lớn, 1 phòng tắm ngoài trời, hồ bơi riêng hướng biển có giá từ 7,6 triệu đồng/ đêm. Hiện đang được ưu đãi giảm giá phòng 50% khi đặt từ 2 đêm trở lên. Ảnh: Amiana Resort.

vi la Ocean Poll Villa tại Amiana Resort Nha Trang gồm một phòng ngủ với 1 giường lớn, 1 phòng tắm ngoài trời, hồ bơi riêng hướng hồ có giá từ 7,6 triệu đồng/ đêm. Hiện đang được ưu đãi giảm giá phòng 50% khi đặt từ 2 đêm trở lên. Ảnh: Amiana Resort.

Champa Island Nha Trang ra mắt gói nghỉ dưỡng trong ngày (7h-18h) với tiêu phí 999.000 đồng/ phòng dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi. Du khách được tặng một suất ăn trưa theo set thực đơn thuần Việt tại nhà hàng, tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại làng nghề truyền thống, trải nghiệm xem phim ở khu chiếu phim ngoài trời, tham quan vườn rau, vườn tắc hữu cơ... cùng nhiều dịch vụ khác. Chương trình ứng dụng tới hết 30/9.

Du khách đặt phòng Deluxe hướng hồ tại Premier Havana Nha Trang từ nay tới 31/8 với giá 1,8 triệu đồng/ phòng/ đêm sẽ được tặng 2 suất buffet tối trị giá 300.000 đồng/ suất. Buffet gồm các đặc sản như bún sứa Nha Trang, bún cá Nha Trang, Vịt Cầu Dừa, Nem Ninh Hòa, bánh căn Nha Trang, hủ tiếu khô cá chiên Vạn Ninh...

hotel Sheraton Nha Trang nằm ngay trên cung đường Trần Phú, ngay bên bờ hồ Nha Trang giới thiệu ưu đãi Hè Rực Rỡ với phòng hạng sang hướng hồ, giá từ 2,4 triệu đồng/đêm. Ưu đãi ứng dụng cho các đặt phòng từ nay tới 31/10, du khách tạm trú được miễn phí bữa sáng và set ăn tối cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, miễn phí nâng hạng phòng và giảm 20% dịch vụ ẩm thực và spa.

Khung cảnh khu nghỉ mát Evason Ana Mandara từ trên cao. Ảnh: Evason Ana Mandara

sườn cảnh khu nghỉ mát Evason Ana Mandara từ trên cao. Ảnh: Evason Ana Mandara

Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara nằm trên bờ hồ trung tâm TP Nha Trang giới thiệu gói ưu đãi hè từ 1,8 triệu đồng/ phòng/ đêm, bao gồm ăn sáng cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi. ứng dụng cho du khách tạm trú tối thiểu 02 đêm, song song có thể nhận thêm nhiều ưu đãi cho gia đình và nhóm khách du lịch như xe đón và tiễn sân bay, bữa ăn trưa hoặc bữa tối. ứng dụng cho đặt phòng từ nay tới 15/8.

Mở cửa khai trương đón khách từ ngày 18/7, Eastin Grand Hotel mang tới nhiều chương trình ưu đãi cho du khách. Khi mua gói 2 bữa ăn (bữa sáng và bữa trưa) cho 2 người với giá 1,3 triệu đồng/ gói, du khách sẽ được tặng 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe. Ngoài ra, hotel còn đưa ra gói ưu đãi Nha Trang Now với giá từ 2,4 triệu đồng/2 Người cho 2 đêm nghỉ. Ưu đãi bao gồm bữa sáng, bữa trưa hoặc tối dành cho 2 người, tiệc trà chiều miễn phí, tặng voucher ăn uống trị giá 500.000 đồng tại các nhà hàng và quầy bar của hotel. Chương trình ứng dụng cho đặt phòng từ nay tới 31/7.

Ngân Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét