Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

bất thần-Xuất hiện thêm PHỐ HONG KONG THU NHỎ ngay gần Sài Gòn

Nếu quý khách là một người mê đắm vẻ đẹp lôi cuốn ngây ngất của Hong Kong xưa cũ, thì chẳng phải đi đâu xa. Giờ chúng tình mình cứ lấy xe máy, phóng vèo là có thể check-in chuẩn style ngay gần Sài Gòn. quý khách đã biết tới vị trí lôi cuốn này chưa? Cùng Halosaigon chúng mình, nhắm nhía những góc quen của một Hong Kong diễm lệ tại Taipei Tea Biên Hòa nhé!


Xem thêm quán Cafe đẹp ở Sài Gòn tại: “Hồn Đà Lạt” giữa lòng Sài Gòn tại TIỆM CAFE CÚC HỌA MI rất dị



1. Tọa độ chuẩn Hong kong nằm ở đâu?

Tọa độ này thì không còn xa lạ gì đối với team “sống ảo” Biên Hòa nữa. Đó chính là Taipei Tea nằm ngay té tư gần Vincom, mặt tiền hướng ra đường Võ Thị Sáu (đường 5). Nhưng nay vừa được refresh lại, khoác 1 chiếc áo mới, đậm chất Hong Kong cho dân tình mình tha hồ nhưng sống ảo.


saigon-taipei-tea-02


saigon-taipei-tea-03


@anhh_01


saigon-taipei-tea-04


@maithuy.hy


saigon-taipei-tea-05


@_02.kmisu_


Điểm nhẹ 1 vài góc đẹp sương sương cho dân tình thích chụp hình nhà mình điêu đứng luôn! Với rất nhiều góc được trang trí theo phong cách thập niên 80 lẫn tân tiến của Hong Kong, quán khiến chúng mình chụp cháy máy mất. quý khách cứ tha hồ tự sướng nhé, không lo phụ thu phí chụp hình đâu.


2. Taipei Tea – Ngôi nhà nhiều màu sắc

tới với Taipei Tea Biên Hòa quý khách sẽ ngỡ mình đang đi lạc vào trong một trái đất điện ảnh với những ô cửa nhiều sắc màu. Không gian nhuốm một vẻ đẹp ma mị. Càng về đêm thì Taipei Tea càng hiện lên lung linh và huyền ảo, thu hút mọi ánh nhìn. Không gian quán khá rộng rãi và lúc nào cũng có đông khách. Nhưng vì được sắp xếp hợp pháp nên không hề chật chút nào.


saigon-taipei-tea-07


saigon-taipei-tea-08


@vythanhtruc


saigon-taipei-tea-09


@_bvn.99


saigon-taipei-tea-10


@lettynguyen2803


Vào bên trong quán quý khách sẽ cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Taipei Tea đem tới một không gian được xây dừng thân thuộc với ghế sofa, lồng đèn và ánh sáng đỏ vàng thân thuộc của phong cách Hong Kong. quý khách có thể vừa nhâm nhi ly trà sữa thơm ngọt, phệ ngậy. Vừa ngắm view ngoài phố xá thông qua những ô cửa kính sắc màu.


3. Style Hong Kong siêu chất

Style Hong Kong của quán gây náo loạn trên mạng xã hội và bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. vì thế nhưng thu hút dân tình Biên Hòa tới check-in rần rần, đông lắm luôn! Nhìn hình mọi người chụp nhưng muốn mê, góc nào cũng đẹp chết người.


saigon-taipei-tea-11


saigon-taipei-tea-12


@bel.tinktink


saigon-taipei-tea-13


@vythanhtruc


saigon-taipei-tea-19


@tchang_


saigon-taipei-tea-20


FB: Taipei Coffee & Tea


Ngoài khu trong nhà ra thì còn có ngay khu ngoài trời ngồi mát mẻ, thích hợp với những buổi tối gió mát hiu hiu. Với không gian lung linh như đang ngồi trong 1 con phố Hong Kong. Taipei Tea không chỉ lôi cuốn tín đồ sống ảo nhưng ở đây còn hút khách vì món nước uống đang hot thời kì gần đây.


4. Đồ uống ngon, độc, lạ

Ngoài trà sữa, trà trái cây,… thì tới với Hong Kong ở Biên Hòa, quý khách còn có thể nhâm nhi với đồng bọn vài chai bia, với những món nhắm đơn giản.


saigon-taipei-tea-21


@now.vn


saigon-taipei-tea-22


@_vtn_


saigon-taipei-tea-23


@huyenthu_0308


saigon-taipei-tea-24


@doanthuy_


saigon-taipei-tea-25


@jongminty


Thêm nữa, quý khách có thể thưởng thức ngay món Bia Úp Ngược vẫn đang gây bão mạng xã hội. Men bia nhè nhẹ xen lẫn vị ngọt ngào, tê tê uống phê lắm đó. quý khách nào chưa thử thì phải thử gấp ngay, thú vị vô cùng.


5. Nhạc tặng người thương

Thêm một điều mình vô cùng thích ở đây là có diễn acoustic phục vụ dân tình mê âm nhạc nữa đó.
Show nhạc sẽ diễn ra vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần. Không đơn giản chỉ nghe hát thôi nhưng quý khách còn có thể đăng ký lên hát tặng người thương nữa nha. tới đây rồi mới thấy quán vui và rất rộn rịp. Rất thích hợp tụ tập bằng hữu uống nước, nghe nhạc, tám chuyện nhân sinh đó.


saigon-taipei-tea-21


saigon-taipei-tea-22


saigon-taipei-tea-23


saigon-taipei-tea-24


FB: Taipei Coffee & tea


Ngoài ra, quý khách nào thích yên tĩnh thì vẫn có không gian trên lầu nhị. Còn chần chừ gì nữa, rủ rê đồng bọn tụ tập oanh tạc cho vui. Tận hưởng 1 không khí khôn cùng thú vị của Hong Kong ngay giữa Biên Hòa. Không những thế còn rinh về cả đống hình đẹp sống ảo bão like luôn nữa đó.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 290 Võ Thị Sáu, Biên Hòa
Hotline: 090 288 9477
Giờ mở cửa: 06:30-22:30
fanpage facebook: https://www.facebook.com/taipeicoffeeandtea/

Khép lại buổi ghé thăm Taipei Tea Biên Hòa, chắc hẳn trong chúng ta đều có chút gì đó không nỡ. Không nỡ rời xa không khí náo nhiệt, ồn ã. Không nỡ xa vẻ đẹp của Hong Kong xưa. hứa hẹn một dịp không xa sẽ ghé lại Taipei, để trải qua một buổi tuyệt vời như thế nữa. Còn giờ, đồng hành tiếp cùng Halosaigon, để xem còn những vị trí sang sịn nào nữa nhé!


Xem thêm bánh mì ngon nhất Sài Gòn tại:TOP 5 QUÁN BÁNH MÌ nổi tiếng Sài Gòn – “Nhìn thôi đã say lịm” rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét