Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Team Sài Gòn sẵn sàng đón thêm phố đi bộ quận 10 mới toanh!

Nếu đã quá quen với phố đi bộ Nguyễn Huệ đông đúc, thì giờ đây, quận 10 sắp mở một tuyến phố mới toanh. Phố đi bộ quận 10 đã được xác nhận sẽ sẵn sàng khai trương trong 2 tháng tới. Team quận 10 cùng Halo “hóng” tới ngày khai trương con phố này ngay dưới đây nhé!


Phố đi bộ ở quận 10 sẵn sàng khai trương

Chiều ngày 2/7, ông Vũ Anh Khoa, chủ toạ UBND Quận 10, cho hay phố đi bộ dự kiến tổ chức vận hành vào tháng 9 năm 2020. Nguồn vốn xây dựng trích từ nguồn vốn xã hội hoá. Vậy là chỉ 2 tháng nữa thôi là phố đi bộ sẽ chính thức hoạt động rồi!


pho-di-bo-quan-10


Ảnh: ST


Có gì tại phố đi bộ ‘mới’?

Được biết, tuyến phố khác nhau này sẽ được tổ chức trước chợ Nguyễn Tri Phương. Xung quanh Kỳ đài quang quẻ Trung, đường Nguyễn Lâm, phường 6.


pho-di-bo-quan-10-


pho-di-bo-quan-10


Ảnh: ST


Giống như tuyến đường Nguyễn Huệ, dọc trục đường sẽ có các gian hàng kinh doanh và cả những khu vui chơi nhiều chủng loại. Dự kiến sẽ có 48 gian hàng kinh doanh chủ yếu các mặt hàng thức ăn nhanh, nước giải khát; các vật phẩm quần áo, đồ thủ công, vàng lưu niệm,… nơi đây sẽ hông kinh doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống và thức uống có cồn.


pho-di-bo-quan-10


Ảnh: ST


Các khách du lịch ở khu vực này sẽ được tha hồ trải nghiệm các hoạt động vui chơi, tiêu khiển, tại không gian rộng rãi, thoáng mát trên trục đường Nguyễn Lâm. Trục đường này nằm cạnh chợ Nguyễn Tri Phương nên các gian hàng cũng nhiều chủng loại hơn rất nhiều.


pho-di-bo-quan-10


pho-di-bo-quan-10


Ảnh: ST


Dự kiến trong tháng 7 này, UBND Quận 10 sẽ tiến hành xét duyệt các hộ, cơ sở, doanh nghiệp đăng kí kinh doanh tại. Sau đó sẽ thi công và đưa vào hoạt động vào tháng 9 tới. Cùng mong đợi xem phố đi bộ  sẽ có gì thú vị trong 2 tháng tới nhé!


TOP 7 quán cafe đêm Sài Gòn mở cửa 24/24 cho team ‘cú đêm’

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét