Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Đây sẽ là vị trí đẹp nhất đêm 30 hôm nay, hội quý khách thân đi thôi!

Sau dư ba của tết tây. Chỉ còn ít ngày nữa, cả nước và team Sài Gòn lại được dịp chào đón dịp Tết Nguyên Đán, tết cổ truyền đầy hứng khởi của người Việt. Các “dân chơi” Sài Gòn đã có vị trí xem pháo hoa chưa? Halosaigon xin gợi ý quý khách 6 vị trí ngắm pháo hoa Sài Gòn view cực xuất sắc!


Xem thêm các sự kiện đón xuân tại Sài Gòn: Bỏ túi ngay 8 ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN SÀI GÒN đẹp “điêu đứng”


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-8


Ảnh: ST



1. Lịch bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán Sài Gòn

Để chào đón Tết Nguyên Đán 2020, Sở Văn hóa và Thể thao TP. hcm dự kiến sẽ trình diễn pháo hoa hoành tráng tại 3 vị trí. Có thể kể tới là nút liên lạc tiếp nối Quận 1 và Quận 2, hầm Thủ Thiêm. không những thế là biểu tượng của Sài Gòn Landmark 81 cao ngút ngàn. Và Công viên văn hóa Đầm Sen.


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-7


Ảnh: ST


Vẫn như mọi năm, theo dự kiến, “đặc sản” pháo hoa đón năm mới Tết Âm lịch sẽ được diễn ra trong 15 phút. Với các tuết mục pháo hoa tầm cao và tầm thấp hoành tráng. thời kì cụ thể là từ 0h đêm tới 0h 15 phút vào đêm Giao thừa ngày 25/01/2020.


2. Top 6 vị trí ngắm pháo hoa đẹp Sài Gòn
1. Tòa nhà The Landmark 81

Tòa nhà Landmark 81 là một trong những nhà cửa thuộc dự án Vinhomes Central Park với con số đầu tư đáng sửng sốt. Sở hữu chiều cao lên tới 461,3m với 81 tầng và 3 tầng hầm. The Landmark 81 hiện là tòa nhà cao nhất VN, cao thứ 2 ĐôngNam Á và thứ 16 trên toàn toàn cầu. Đây cũng chính là vị trí sống ảo Sài Gòn được giới trẻ mê mẩn.


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-10


@khunnutipat.mai


Mới được khai trương vào năm 2018, năm nay nhà cửa kỳ vĩ này là ứng cử viên sáng giá trong vị trí tổ chức bắn pháo hoa 2020. Cũng là vị trí chiêm ngưỡng các màn pháo hoa tầm cao đẹp nhất và “mãn nhãn” nhất. Nhất định đem lại khoảng khắc ý nghĩa trong đêm Giao thừa của quý khách.


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-13


Ảnh: ST


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-12


@khunnutipat.mai


2. Khu vực hầm Thủ Thiêm, vị trí hứa hò ở Sài Gòn lý tưởng

Là cầu nối giữa nhì quận tấp nập nhất Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm là một trong những vị trí ngắm pháo hoa vô cùng lý tưởng. Với view ôm trọn khu vực trung tâm TP và không khí mát mẻ, thoáng đãng. Nơi đây nhất định đem tới cho quý khách khoảnh khắc chiêm ngưỡng pháo hoa lộng lẫy đầy cảm xúc.


sai-gon-phao-hoa-ben-bach-dang-11


Ảnh: ST


sai-gon-phao-hoa-ham-thu-thiem-2


@ng_minh.hue


sai-gon-phao-hoa-ham-thu-thiem-1


@duynguyen212


3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vẫn như mọi năm, phố đi bộ Nguyễn Huệ không thể vắng bóng trong danh sách vị trí ăn chơi và chiêm ngưỡng các sự kiện đình đám. khác nhau là vào đêm Giao thừa sắp tới.


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-9


Ảnh: ST


Hòa chung vào nhịp đón Tết rộn ràng với hàng triệu trái tim. quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng trọn vẹn 15 phút màn trình diễn pháo hoa hoành tráng. nhưng mà còn được hít thở không khí lễ hội sầm uất với vô vàn sự kiện âm nhạc sôi động.


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-4


@nunubabe.285


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-5


@tommy_lee_101111


4. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất Sài Gòn tiếp theo chính là Công viên Văn hóa Đầm Sen. nằm tại Quận 11, nơi đây luôn là tụ điểm xem pháo hoa của vô vàn người dân Sài Gòn. khác nhau là các màn pháo hoa tầm thấp đỉnh cao.


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-6


Ảnh: ST


sai-gon-cong-vien-van-hoa-dam-sen-phao-hoa-1


@ddavidss


sai-gon-cong-vien-van-hoa-dam-sen-phao-hoa-2


@tranngg3010


5. Bến Bạch Đằng

Tọa độ dọc trục đường Tôn Đức Thắng ngay trung tâm Quận 1 sầm uất. Bến Bạch Đằng nổi tiếng là điểm tụ tập cực chill của các quý khách trẻ. nơi đây, quý khách có thể tha hồ “checkin” bên khu vực bến cảng và công viên. Với tổng chiều dài hơn 1 nghìn m xung quanh sông Sài Gòn.


sai-gon-phao-hoa-ben-bach-dang-10


@tranngocdinhlang


Nhờ không khí thoáng mát và tầm view cực đỉnh. Bến Bạch Đằng nhất định là điểm ngắm pháo hoa xuất sắc trong đêm Giao thừa năm nay.


sai-gon-phao-hoa-ben-bach-dang-11


sai-gon-dia-diem-ngam-phao-hoa-sai-gon-1


Ảnh: ST


6. Cầu Mống

tiếp nối Quận 1 với Quận 4, Cầu Mống là một trong những nơi tới thân thuộc của team Sài Gòn. Với không gian thoáng đãng và tầm view cực đỉnh, nhìn thẳng ra trung tâm sầm uất và tòa nhà Bitexco cao vút. Tất cả giúp Cầu Mống trở thành “nhân vật quan yếu” ngắm pháo hoa không thể bỏ qua mỗi đêm Giao thừa.


sai-gon-cau-mong-phao-hoa-1


@trungishere


sai-gon-cau-mong-phao-hoa-3


@hoanggermany


sai-gon-cau-mong-phao-hoa-2


@nhatnhan0410


Vậy là Tết đã sắp gõ cửa rồi. Các quý khách có dự kiến gì trong đêm Giao thừa chưa? Nếu chưa thì đừng ngại tham khảo 6 vị trí ngắm pháo hoa Sài Gòn nhưng mà Halosaigon gợi ý. Rồi “set kèo” cùng bằng hữu, người thân khởi đầu năm mới đầy ý nghĩa thôi!


Xem thêm các nơi tới tại Sài Gòn: Cầm 18k thưởng thức CAFE ROOFTOP NGẮM Sài Gòn đẹp ngây ngất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét