Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

đột ngột-“Rớt nước miếng” trước 5 quán HÀU NHIỀU VỊ SÀI GÒN ngon tê tái

Hàu là món hải sản được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ ngọt nhạt, món hải sản này còn rất giàu dinh dưỡng và có nhiều công dụng cho sức khỏe. Đối với giới trẻ Sài thành, đây là món ăn “xì xụp” không thể thiếu. Cùng Halosaigon tìm hiểu 5 quán hàu nhiều vị Sài Gòn với giá cực hạt giẻ dưới đây nhé!


Tham khảo thêm về món ngon khác ở Sài Gòn: TOP 5 QUÁN BÁNH MÌ nổi tiếng Sài Gòn – “Nhìn thôi đã say lịm” rồi


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-7


@thhanhreviu



1. Hàu nhóp nhép

Đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, Hàu nhóp nhép là quán hàu nhiều vị “quốc dân”. Nơi đây còn được ưu ái nhắc tới với tên gọi trái đất hàu thu nhỏ. Vì quán có tới 18 vị hàu rất dị, mới mẻ. Và những chú hàu vô cùng tươi ngon, to mập, mềm ngọt thỉu.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-22


@meonguyen2712


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-21


@meonguyen2712


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-20


@mia.wheresthefood


tới với quán, khách du lịch sẽ được thưởng thức nhiều vị hàu ngon chưa từng có như bơ tỏi, tiêu xanh, sốt XO, sốt Tứ Xuyên,… cho khách du lịch thỏa thích lựa chọn. khác lạ, con nào con đấy đều giòn sừn sựt, ngọt thơm, không tanh chút nào. Bên cạnh thực đơn nhiều chủng loại với 18 vị hàu, quán còn có món rất dị không kém là bánh giò hàu rất đáng thử. Giữa cái nóng của Sài thành, “xì xụp” hàu tươi dưới điều hòa mát lạnh thì đúng là thiên đường.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-19


@leosnak


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-18


@pe0z


Địa chỉ: 220/118 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
Mức giá: 15.000 – 195.000 VND
Giờ mở cửa: 10h30-22h
2. Chilli Quán

Nếu như khách du lịch ưa thích thử nghiệm những vị mới mẻ, nếu 18 vị chưa đủ “thấm” với khách du lịch thì Chilli Quán nhất định sẽ làm khách du lịch hài lòng. Quán hàu nhiều vị Sài Gòn tại quận 4 này có tới 26 vị hàu khác nhau hoàn toàn. Tín đồ của hàu tươi vững chắc không thể bỏ qua quán ăn lôi cuốn này.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-13


@lamntt


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-14


@rio.thefoodlist_


Tới với Chilli Quán, khách du lịch có thời cơ thưởng thức hàu tươi sống, to mềm, mập mạp. Tất cả được tẩm ướp vô cùng vừa mồm và ngập trong 26 vị sốt thơm ngon sánh mịn. Cùng với đó là các loại ttopping cực lạ. Như cá bào nhật, tôm yum thái, táo tàu hạt sen, phô mai hay tobokki sốt dẻo, xuất sắc vô cùng.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-15


@jane_tym


Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4
Mức giá: 50.000-100.000 VND
Giờ mở cửa: 16h-0h
3. Đặc sản Hàu sữa

Điểm dừng tiếp theo trong hành trình ăn ngập các quán hàu nhiều vị Sài Gòn chính là Đặc sản Hàu sữa. Nằm tại 351 Nguyễn Thượng Hiền, quán tương đối dễ tìm. song song, quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, tinh khiết sẽ.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-12


@nguyenloc304


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-10


@imdatingfood


tuyệt hảo trước tiên của khách du lịch khi tới quán chính là chiếc thực đơn thần thành với hơn 30 món hàu rất dị. Nào là hàu né, hàu mộc thủy, gỏi hàu, hàu phát tài, hàu tofu… Từng món hàu tươi mềm, ngọt thịt được tẩm ướp vô cùng khôn khéo và ngập trong nước sốt sóng sánh, to ngậy đem tới hương vị ngon khó cưỡng. khác lạ, từng vật liệu đều được tuyển lựa kỹ lưỡng và chế biến công phu. Mang tới cho khách du lịch món hàu tuyệt vời về chất lượng cũng như độ tin cậy.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-11


@imdatingfood


Địa chỉ: 351 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3
Giờ mở cửa: 16h-23h30
Mức giá: 20.000 -150.000 VND
4. Nhất Nhất BBQ

Nếu ai cả đời chỉ trung thành với món hàu ngọt lịm này chắc hẳn không còn lạ gì cái tên Nhất Nhất BBQ. Nổi tiếng với 24 vị sôt hàu khác nhau rất dị chưa từng có, quán thu hút vô vàn các khách du lịch trẻ tò mò tới thưởng thức. song song là nơi tới yêu thích của tín đồ ẩm thực.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-8


@pebap_lovely


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-9


@1993thinh


Tới quán phải kể tới thực đơn ngập hàu nướng lên tới 24 vị ngọt thơm, to ngậy khó cưỡng. Từ các vị truyền thống tới những vị cực lạ như muối tắc, chanh muối, mù tạt, bơ kem… Mỗi một vị lại đem tới một cảm nhận riêng biệt. Với độ tươi ngọt, to mập của từng con hàu chìm trong sốt thắm thiết nhất định khiến khách du lịch không khỏi mê mẩn. Bên cạnh hàu, quán còn có các món ốc, hải sản hay món dừa Hỏa Diệm Sơn cũng được nhiều khách du lịch trẻ yêu thích.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-6


@tebefood


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-5


@heo226


Địa chỉ: 118 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Giờ mở cửa: 16h-23h30
Mức giá: 40.000 – 150.000 VND
5. Woo – trái đất Hàu

Woo – trái đất hàu là quán ăn không thể bỏ qua đối với các tín đồ mê ẩm thực. Tọa độ trong một con hẻm nhỏ, quán sở hữu không gian tương đối hẹp. Nhưng lúc nào tinh khiết sẽ và thoáng mát vô cùng. Giống như cái tên của nó, Woo là một trái đất hàu thực sự với đặc sản hàu tươi và chất lượng.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-4


@millyng97


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-3


@hngoanh.th


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-2


@haoxiang.chi


thực đơn tại quán phục vụ phong phú các món hàu. Nào là hàu nướng, hàu sữa, nhưng nổi trội nhất vẫn là hàu né. Hàu tươi Long Sơn nổi tiếng mập thịt, to ngậy được chế biến vô cùng công phu. phối hợp với vô vàn vị cho khách du lịch tha hồ lựa chọn với các loại sốt thơm ngon, sánh sánh. Một phần hàu gồm 6 con to bự ăn kèm với bánh mì và trứng ốp la ngập phô mai nhất định sẽ đem lại một trải nghiệm khó quên.


sai-gon-hau-nhieu-vi-sai-gon-1


@lanwiththi


Địa chỉ: 601/2 cách mệnh Tháng 8, Phường 15, Quận 10
Giờ mở cửa: 16h-22h
Mức giá: 30.000 – 200.000 VND

Trên đây là danh sách 5 quán hàu nhiều vị Sài Gòn được “truy lùng” nhiều nhất. Với 5 gợi ý Halosaigon đưa ra, hy vọng khách du lịch có trải nghiệm thưởng thức món hải sản thơm ngon này một cách trọn vẹn nhất. song song tìm ra được vị hàu “tủ”của mình nhé!


Tham khảo thêm các điểm ăn chơi hot tại Sài Gòn: Định vị 15 QUÁN CAFE ĐẸP TẠI SÀI GÒN nháy hoài không hết ảnh xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét