Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Cập nhật loạt SỰ KIỆN MỪNG TẾT DƯƠNG Sài Gòn, chào đón 2020

Không khí tết 2020 đang dần lan tỏa khắp các nơi vui chơi ở Sài Gòn. Các dân chơi đã có kế hoạch vi vu tết dương này chưa? Không cần đi xa đâu, cập nhật danh sách sự kiện mừng tết dương Sài Gòn này nhưng đi “quẩy” nè. Lên lịch kéo hội khách du lịch thân và người thương đón tết 2020 cùng Halosaigon ngay!


Xem thêm nơi tổ chức countdown ở Sài Gòn: Lập team đi Lễ hội countdown 2020 Sài Gòn


1. Lễ hội đếm ngược Countdown Lights 2020 

Sự kiện mừng tết dương Sài Gòn trước tiên phải kể tới lễ hội đếm ngược Countdown Lights 2020. Vào dịp này hằng năm, sự kiện này chính là chương trình hot được giới trẻ toàn quốc mong chờ.


saigon_su-kien-mung-tet-duong-sai-gon-1


Ở Sài Gòn, sự kiện đếm ngược năm nay sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đoạn đường từ Mạc Thị Bưởi kéo dài tới Ngô Đức Kế sẽ là nơi diễn ra hoạt đông Countdown.


saigon_su-kien-mung-tet-duong-sai-gon-2


Chủ đề của Countdown Lights 2020 năm nay là “đồng đội chung, Tương lai chung, Ngôi nhà chung”. khác lạ dự kiến chương trình sẽ được tổ chức “siêu hoành tráng”. Sân khấu lớn, 3 màn hình LED “siêu to, khổng lồ”. Cùng vô số hoạt động ca nhạc thu hút, cùng dàn khách mời hàng đầu: MC Trấn Thành, Sơn Tùng MTP, Phan Mạnh Quỳnh, Ngọt Band…


saigon_su-kien-mung-tet-duong-sai-gon-3


saigon_su-kien-mung-tet-duong-sai-gon-4


Để thổi bùng không khí thêm cháy bỏng, dàn DJ mix nhạc hùng hậu như: Đỗ Hải Anh, lyricist, Minh & Hoaprox, Tuimi & Datmanuac,… dự là sẽ “đốt cháy” các dân quẩy luôn. Nhớ cùng theo dõi tháp đồng hồ đếm ngược nhé


thời kì: 20h00 ngày 31/12 tới rạng sáng 1/1/2020
nơi: phố đi bộ Nguyễn Huệ
Tháp đồng hồ hoạt động từ ngày 29/12 tới hết 31/12
2. Trình chiếu nghệ thuật ánh sáng và đồ họa 3D

Sự kiện mừng tết dương Sài Gòn thứ 2 phải cập nhật ngay đó chính là chương trình nghệ thuật ánh sáng và đồ họa 3D. Màn trình diễn của những nghệ nhân về xếp đặt ánh sáng và đồ họa, chiếu lên mặt tiền tòa nhà trụ sở UBND TP.


saigon_su-kien-mung-tet-duong-sai-gon-5


saigon_su-kien-mung-tet-duong-sai-gon-6


Người dân Sài Gòn sẽ có dịp được “mãn nhãn” với màn trình diễn phối hợp uyển chuyển giữa ánh sáng, âm nhạc, 3D mapping. Trên trái đất đã có rất nhiều màn trình diễn nghệ thuật đường phố như vậy. Nhưng đây là lần trước tiên xuất ngày nay VN trong thời kì gần đây. Con dân các tỉnh gần Sài Gòn hay Hà Nội, từ khắp nơi trên tổ quốc chắc phải làm chuyến đi Sài Gòn gấp ngay!


saigon_dia-diem-vui-choi-cuoi-nam


saigon_dia-diem-vui-choi-cuoi-nam


thời kì: 31/12/2019 tới 1/1/2020
nơi: 86 Lê Thánh Tông, phường Bến Nghé, quận 1
3. Chương trình bắn pháo hoa chào 2020 

Một trong những sự kiện mừng tết dương Sài Gòn được đón chờ nhất là màn bắn pháo hoa chào năm mới. Pháo hoa được bắn tại 3 điểm: Tòa nhà Bitexco, Landmark 81công viên văn hóa Đầm Sen.


saigon_dia-diem-vui-choi-cuoi-nam


Từ phố đi bộ cũng có view ngắm pháo hoa rất đẹp nhé. Vừa được thưởng thức pháo hoa, vừa được tiện xem trình diễn nghệ thuật ánh sáng 3D, lại không bị bỏ qua tiệc countdown.


saigon_dia-diem-vui-choi-cuoi-nam


Nhiều sự kiện thế này thì cần gì phải đi đâu xa. Nhanh lên lịch hứa hò hẹn hội khách du lịch thân, tiến công chén no nê và đi quẩy năm mới nào. Đừng quên tham khảo thêm nơi ăn uống từ Halosaigon và cập nhật nhiều sự kiện mới nhé!


Tham khảo thêm điểm du lịch cuối năm gần Sài Gòn: Cầm 500K bao hội khách du lịch thân đi du lịch Cần Giờ tự túc “thả ga”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét