Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

"Lác mắt" với BAN CÔNG TRÊN MÂY không xa Sài Gòn

Núi Bà Đen Tây Ninh có tên gọi khác là núi Vân Sơn. Đây là ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ với mây mù che phủ quanh năm. Vốn đã là một nơi với bao cảnh đẹp xuất sắc, nay lại có thêm cáp treo tiến bộ. Các quý khách trẻ tha hồ mày mò, tha hồ check in “BAN CÔNG TRÊN MÂY” với sườn cảnh đẹp phát ngất luôn nha! Cùng Halo mày mò ngay ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ gần ngay Sài Gòn này xem có gì nhé!! 


Lưu ngay những nơi vui chơi cuối năm tại Sài Gòn: Nhớ ngay 6 nơi NGẮM PHÁO HOA Sài Gòn tết Nguyên Đán 2020


nui-ba-den-tay-ninh-01


Ảnh: sưu tầm



1. Định vị địa chỉ của Núi Bà Đen Tây Ninh

Núi Bà Đen là một ngọn núi nổi tiếng ở Tây Ninh. Địa chỉ núi tại xã Thạnh Tân, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Và chỉ cách trung tâm TP sài gòn 110km về phía Tây Bắc.


nui-ba-den-tay-ninh-02


Ảnh: sưu tầm


2. Cách đoạt được ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ

Toàn bộ quần thể danh thắng núi Bà Đen Tây Ninh có diện tích lên tới 24 km vuông. Bao gồm ba ngọn núi chính là núi Bà Đen, núi Phụng và núi Heo. Đây được coi là ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ với chiều cao lên tới 986m.


nui-ba-den-tay-ninh-03


Ảnh: sưu tầm


Để đoạt được được đỉnh núi cao nhất Đông Nam Bộ này quý khách cần trải qua nhì quãng đường. Đó là từ chân núi lên chùa Bà Đen và chùa lên đỉnh núi. Từ chùa lên tới đỉnh núi chỉ có cách duy nhất là leo bộ.


Hướng dẫn tới chùa Bà Đen:

nui-ba-den-tay-ninh-04


Ảnh: sưu tầm


Đi bộ: Leo bộ cũng là một trải nghiệm thú vị với nhiều quý khách trẻ. Tuy nhiên đường lên đỉnh núi khá dốc nên các quý khách cần xem xét vận chuyển lưu ý.
Đi cáp treo: Cách nhanh nhất để tới đỉnh là tuyến cáp treo dài 1.200m
Đi bằng hệ thống máng trượt
3. View đẹp từ “BAN CÔNG TRÊN MÂY”

Núi Bà Đen quanh năm được bao phủ bởi vì mây mù ở độ cao trên 900m. Không chỉ là một “tiên giới” giữa trời cao, đây cũng là nơi linh thiêng với ngôi chùa Bà Đen nổi tiếng.



Ảnh: sưu tầm


Không ít du khách khi tới đây đều bị thu hút bởi vì độ cao tuyệt vời. Vả cả sườn cảnh ngắm quanh chân núi rộng mênh mông với một màu xanh mướt. Được đứng trên đỉnh núi và thả hồn mình vào gió mát thì quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị.



Ảnh: sưu tầm


khác lạ, thời kì gần đây, núi Bà Đen được khoác lên mình “chiếc áo mới”. Đây cũng chính là một trong những điểm vô cùng thu hút các quý khách trẻ tới với nơi này. Với một cột mốc lớn hơn và đầu tư hơn, “ban công trên mây” trở thành một điểm check in “hót-hòn-họt” của rất nhiều quý khách trẻ.



Ảnh: sưu tầm


Hơn nữa, khu vực xung quanh cột mốc này còn xuất hiện khu vườn trồng hoa trên cao với nhiều loại hoa khác nhau. Chẳng hạn như hoa nhái, hoa tam giác mạch tuyệt đẹp.


4. Giá vé vào cửa tại núi Bà Đen

Giá vé vào cửa cũng như giá cáp treo đều khá mềm, rất thích hợp với các quý khách sinh viên.



Ảnh: sưu tầm


Vé vào cửa: 10k/ người
Vé xe lửa và trạm cáp treo: 5k/người
Giá vé cáp treo: người lớn 35k/ lượt, 65k/khứ hồi, trẻ em 20k/lượt, 35k/khứ hồi
Vé máng trượt có giá như với cáp treo


Ảnh: sưu tầm


Nếu có dịp ghé qua Tây Ninh thì đừng quên ghé thăm “nóc nhà” của Đông Nam Bộ này nhé! Thiên cảnh tuyệt vời như vậy nhưng chưa lập kèo đi ngay thì quả là phí lắm nha!!


Xem thêm nơi vui chơi lôi cuốn: “Nín thở” chờ phá đảo THANH LONG WATER PARK lớn nhất miền Tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét