Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

đột ngột-Xôn xao quán CAFE KHÔNG GIÁ, 'trả bao nhiêu' cũng được ở Sài Gòn

Có một quan cafe nhỏ xinh mang tên “Quán của thời thanh xuân” đang khiến các quý khách trẻ Sài Gòn vô cùng tò mò. khi tới đây không có giá niêm yết nhưng trả bao nhiêu tùy khách hàng. Đó là điều không giống nhau tại quán cafe “không giá” ở Sài Gòn được phục vụ vì các quý khách trẻ khiếm thính. Cùng Halosaigon mày mò những điều không giống nhau khi tới đây ngay nào!


cafe-khong-gia-Saigon


cafe-khong-gia-Saigon-01


1. Quán của thời thanh xuân: Du lịch Đà Lạt trong lòng Sài Gòn

“Quán của thanh xuân” có cơ sở trước tiên tại Đà Lạt do một doanh nghiệp xã hội mở ra tạo công ăn việc làm cho các quý khách bị khiếm thính, khiếm thị. Ở đây các quý khách giao tiếp bằng nụ cười, những cử chỉ, những câu chuyện nhẹ nhõm, trầm lắng.


cafe-khong-gia-Saigon-02


cafe-khong-gia-Saigon-03


cafe-khong-gia-Saigon-04


Khi bước vào quán, quý khách sẽ nhận ra ngay những sự không giống nhau tại nơi này. thực đơn khi tới đây không hề để giá tiền, nhưng trả bao nhiêu tùy vào quý khách. Điều đó sẽ không khỏi khiến các quý khách lần đầu tới đây bị ngỡ ngàng vì sự “độc lạ” này.


cafe-khong-gia-Saigon-05


cafe-khong-gia-Saigon


Quán hoạt động hồn nhiên lắm, có khi viên chức cả quán kéo nhau ra ngoài hết, để ngỏ cửa đấy, viết lại 1 cái hồ cho khách biết nhưng vào…Đại ý là quý khách tự phục vụ, tự trả tiền, chúng tôi tin quý khách..


Dù đã có lần bị mất tiền nhưng chủ quán cũng không lắp camera nhưng vẫn tin tưởng khách hàng.


cafe-khong-gia-Saigon


2. nơi hứa hò bình yên ở Sài Gòn 

Một điều không giống nhau khi tới đây nữa đó là có rất nhiều những “mảng tường thanh xuân” – nơi để các quý khách trải lòng những ước ao thầm kín về một thời “rực rỡ” nhất. Nếu có thời kì ngồi đọc chắc hẳn quý khách sẽ thấy có gì đó lắng đọng, xuyến xao.





“Quán của thời thanh xuân” sẽ là một nơi cho những quý khách đang tìm một chốn bình yên. Một nơi sẽ khơi lại trong quý khách những kí ức về một thời thanh xuân đầy tươi vui. Quán cũng mang lại những cái nhìn tích cực về cuộc sống. Ngắm nhìn những quý khách viên chức bị khuyết tật bẩm sinh hăng say lao động trong vui vẻ kiên cố phiên bản thân cũng sẽ yêu đời hơn phần nào.


Xem thêm: Ngôi nhà hoả hồng “đẹp mộng mơ” ngay tại Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét