Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

từ Sài Gòn đi Đà Lạt "nhanh như bay"

thời kì gần đây, nhà xe Thành Bưởi khiến giới trẻ đột nhiên bằng việc tung ra hết “biệt đội hồng” rồi lại tới “biệt đội xanh”. Đâu chỉ có cô mèo hồng mới khiến các khách du lịch trẻ chết mê chết mệt. Mới đây, xe bus Doraemon Thành Bưởi chính thức lộ diện với phiên khách du lịch dạng xanh chuyên tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt cưng muốn xỉu luôn. Còn chần chừ gì nhưng chưa lên kèo mày mò đoàn xe dễ thương này thôi nhỉ?


Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi Đà Lạt cho cặp đôi: “Bỏ túi” kinh nghiệm đi chơi Đà Lạt 5 ngày 4 đêm cho các cặp đôi


xe-bus-doraemon-thanh-buoi-01


Ảnh: sưu tầm



1. Tuyến đường chạy của xe bus Doraenmon Thành Bưởi 

Được biết, những tuyến xe Thành Bưởi đi Đà Lạt được rất nhiều khách hàng tin cậy, chọn lựa trong tour du lịch tự túc. Hệ thống Xe bus Doraemon Thành Bưởi chạy theo nhị tuyến đường chính. Đó là Sài Gòn đi Đà Lạt và Sài Gòn đi Cần Thơ. Đây đều là nhị tuyến đường chính và trọng yếu của Thành Bưởi. bởi vì nhu cầu đi lại của nhị tuyến đường này đang rất cao.


xe-bus-doraemon-thanh-buoi-02


Chính vì vậy, nếu khách du lịch nào yêu thích Đà Lạt hay muốn vận chuyển về Cần Thơ thì đây chính là tuyến xe lý tưởng đó nhé!


2. Xe bus Doraemon Thành Bưởi có gì thú vị?
2.1. xây dừng xe cao cấp, đảm bảo sự riêng tư

Được biết, biệt đội xe xanh này cũng là một dòng xe giường nằm cao cấp. Vì là dòng xe cao cấp của Thành Bưởi nên bên trong chỉ có 34 vị trí nằm cho hành khách nhưng thôi. Điều này sẽ giúp cho du khách cảm thấy thoải mái nhất khi vận chuyển.


xe-bus-doraemon-thanh-buoi-03


Ảnh: sưu tầm


Không những vậy, mỗi vị trí nằm đều có một tấm rèm che bên cạnh để khách du lịch hoàn toàn có không gian riêng. bởi vì vậy, khách du lịch cũng không cần lo lắng về vấn đề riêng tư hay làm xúc tiến tới mọi người xung quanh.


xe-bus-doraemon-thanh-buoi-04


Ảnh: sưu tầm


2.2. xây dừng bên ngoài đặc trưng 

Ngoài một màu xanh được bao phủ lên toàn khuân mặt xe được gây xem xét. “Biệt đội xanh” này còn xuất hiện rất nhiều những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Doraemon hay Nobita. Những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh này làm cho không ít khách du lịch trẻ vô cùng phấn khích. Giống như là được trở về tuổi thơ đầy kỉ niệm của mình vậy.


xe-bus-doraemon-thanh-buoi-05


Ảnh: sưu tầm


không chỉ có vậy, đoàn xe bus Doraemon Thành Bưởi này cũng được in những hình ảnh rất dị thể hiện tình yêu với Đà Lạt như Gas Đà Lạt, khẩu hiệu rất ư là yêu Đà Lạt.



Ảnh: sưu tầm


2.3. rất dị từ những cụ thể nhỏ nhất

Đoàn xe này không chỉ không giống nhau và rất dị ở bên ngoài nhưng ngay cả những cụ thể nhỏ nhất bên trong cũng rất được xem xét. Đúng vậy, mọi vật dụng như túi đựng dép, rèm che cũng đều có màu xanh giống với màu xanh bên ngoài xe. Tất cả đều góp phần tạo nên một không gian xe giường nằm vô cùng thư thái và thoải mái.



Ảnh: sưu tầm


Ngoài những cụ thể như vậy, những tiện ích khác cũng được nhà xe này vô cùng chăm nom. Chẳng hạn như wifi miễn phí, màn hình ti vi gắn ở mỗi giường hay giắc cắm sạc. Mọi thứ đều được trang bị toàn diện, tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho hành khách.



Ảnh: sưu tầm


Chuyến xe dễ thương này được biết là đã khánh thành và đi vào hoạt động rồi các khách du lịch nhé! Chính vì thế, nếu khách du lịch muốn có những trải nghiệm trước tiên với đoàn xe này thì mau mau đặt vé ngay đi thôi! khác lạ, các khách du lịch nào đã, đang và sẽ có ý định du hí Đà Lạt hay Cần Thơ thì không thể bỏ qua chuyến xe trở về tuổi thơ đầy thú vị này đâu nhé!


Xem thêm các vị trí sống ảo Đà Lạt mới nhất: Phát hiện “background sống ảo” được các Đalaters truy lùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét