Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

tuyệt vời-Check-in 4 QUÁN CAFE "ĐỘC LẠ" chỉ có ở Sài Gòn

Những quán cafe “sống ảo” xinh đẹp đã không còn thu hút. Và quý khách muốn tìm một làn gió mới từ những quán cafe tại Sài Gòn? Cùng Halosaigon mày mò ngay 4 quán cafe độc lạ ở Sài Gòn. Và nếu quý khách là “dân chơi thứ thiệt” thì sắp xếp thời kì và tới ngay nhé!


Vi vu Sài Gòn, quý khách đã bao giờ ghé thăm vị trí “phải lòng” giới trẻ này chưa: Lại nhưng xem NGÔI NHÀ huê hồng đẹp mộng mơ ngay tại Sài Gòn



1. Cafe âm ty địa ngục – Âm Ty Quán

Nếu chỉ vừa thấy tên quán, có nhẽ quý khách đã một phần đoán ra được phong cách quán cafe này độc lạ và đáng sợ tới nhường nào. Và thật vậy, nếu quý khách là người can đảm thì đây sẽ là nơi tới thú vị cho quý khách. Quán mang phong cách âm ti gây tuyệt vời mạnh với thực khách. Những ai lần đầu bước vào đều hoảng sợ, giật thột vì cách trang trí giống như một trái đất địa phủ thu nhỏ.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-01


Ảnh: Insta


Cafe Âm Ty Quán trang trí, sơn tường với những gam màu tối, hình ảnh quái dị. Những ánh đèn mờ mờ ảo ảo cho quý khách cảm giác như đi vào một nơi tăm tối âm u nào đó ở chốn địa phủ.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-02


Ảnh: Insta


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-09


Ảnh: ST


Không những vậy, những hành trang, vật dụng trong quán cũng toàn là đồ cúng lễ, đồ cho người đã khuất: Hương nến, giấy tiền, quan tài, hũ tro… Ngoài ra còn treo những hình nộm bóng ma, bộ xương…


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-06


Ảnh: ST


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-03


Ảnh: ST


Và một gợi ý nữa đó là, quán là một điểm thích hợp để chơi boardgame. khác lạ là những trò chơi kinh dị, ma sói là một ví dụ. Không gian âm u cộng với tiếng nhạc, điều hoà nơi đây đôi lúc sẽ khiến quý khách “lạnh gáy”


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-04


Ảnh: Kênh14


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-07


Ảnh: Kênh14


Về ý tưởng xây dừng quán, anh chủ quán san sẻ rằng với một số lần đi ngang qua nghĩa trang Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân), những quán cafe cóc bên cạnh những ngôi mộ vô cùng thú vị nên chị triển khai theo. Và cũng một phần do mê say phong cách kinh dị nên Âm Ty quán được ra đời, đem lại một làn gió mới cho các quý khách trẻ Sài Thành.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-08


Ảnh: ST


Thông tin quán cafe Âm Ty Quán:


Địa chỉ: 593D Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP SG
thời kì mở cửa: 10:00 – 22:00
Mức giá tham khảo: 25.000 – 39.000 VNĐ
2. Cafe tầng 75 “cao ngất ngưỡng” – Landmark 81. Vinhome Centre Park

Vừa uống cafe vừa ngắm view TP là điều nhưng ai cũng thích. Nhưng làm sao để có view khác lạ hơn? Không cần đi đâu xa. Giờ đây quý khách đã có thể vừa thưởng thức cafe, vừa thưởng thức đồ ăn và khác lạ chiêm ngưỡng TP từ độ cao hàng trăm mét tại quán cafe – bar Blank Rouge.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-10


Ảnh: Insta


Blank Lounge sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng mát. khác lạ hành lang bằng kính cao tới tận trần nhà nhìn bao quát toàn cảnh TP mang tới một không gian mở, tràn ngập ánh sáng. Ngồi đây nhâm nhi tách cà phê hay ly rượu tuyệt vời tới nhường nào.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-12


Ảnh: Insta


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-14


Ảnh: Insta


Vì nằm tại một trong những tòa nhà sang trọng nhất VN, nên mọi thứ bài trí ở đây cũng mang tính ”chanh sả” vô cùng. Từ bàn ghế cho tới thức uống đều được chăm sóc kỹ lưỡng.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-13


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-15


Ảnh: Insta


Blank Lounge được xây dừng với khu vực phân chia thích hợp với những thị hiếu nhiều chủng loại. Nhưng dù khu vực trong nhà hay ngoài trời, quý khách cũng có thể phóng  tầm mắt ngắm Sài Gòn từ độ cao hàng trăm mét. Tất cả đều mang tới cho quý khách trải nghiệm trọn vẹn về sườn cảnh.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-11


Ảnh: Insta


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-16


Ảnh: Insta


Và nếu quý khách phân vân không biết nên lên đây vào thời khắc nào, thì lời khuyên chính là hoàng hôn. Lúc này, cả Sài Gòn như nhuộm trong ánh vàng rực rỡ, tạo nên một sườn cảnh huyền diệu.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-17


Ảnh: Insta


Thông tin quán cafe tầng 75 – Landmark 81. Vinhome Centre Park:


Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, SG
thời kì mở cửa: 9:00 – 22:00
Mức giá tham khảo:
3. Cafe dạng ống – Lily’s Garden

Cafe dạng ống không thể lẫn vào đâu được. Đó là điều quý khách chỉ có thể tìm thấy tại Lily’s Garden. Với xây dừng mới lạ từ trước tới nay chưa từng có, quán cafe gây tuyệt vời cho du khách vì xây dừng rất dị, dễ thương.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-18


Ảnh: Insta


Quán được xây dựng từ những ống cống màu vàng rực rỡ, chói lọi cả một góc sân. nhường nhịn như, quán còn phối hợp với lối kiến trúc mở. Và cây cầu kính trong suốt tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, bên dưới cây cầu kính là hồ cá Koi rất dị và vô cùng xinh xắn.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-19


Ảnh: Insta


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-22


Ảnh: @anroilan.nma


Không chỉ sở hữu phong cách xây dừng mới lạ, Lily’s Garden vẫn luôn tràn ngập không gian xanh. Những cây xanh, thảm cỏ, hoa được trồng phủ kín mọi khoảng trống trong không gian quán. Bất kỳ ai nhìn thấy quán lần trước tiên cũng sẽ đem lòng yêu thích và muốn quay lại nhiều lần nữa.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-23


Ảnh: ST


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-20


Ảnh: ST


Thông tin quán cafe Lily’s Garden:


Địa chỉ: 114 Đường số 6, Phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM
thời kì mở cửa: 6:00 – 23:00
Mức giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VNĐ
4. Cafe sàn cát – Trung Nguyên Legend Coffee

Và nằm sau cuối trong danh sách những quán cafe độc, lạ ở Sài Gòn chính là cafe sàn cát tại Trung Nguyên Legend Coffee. Quán cafe nằm ngay trung tâm Sài Gòn. Với xây dừng sang trọng, khác lạ là sàn cát rất dị, nơi đây thu hút nhiều quý khách trẻ tới đây vào dịp cuối tuần.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-24


Ảnh: ST


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-27


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-25


Ảnh: ST


Sàn cát trắng ở đây vô cùng mịn. Tưởng tượng vừa ngồi nhâm nhi một tách cafe thơm phức, vừa vùi chân vào lớp cát mịn thì thư giãn vô cùng. Ai cũng nên tới và thử một lần cảm giác này thú vị ra sao.


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-28


Ảnh: ST


saigon_4-quan-cafe-doc-la-o-sai-gon-29


Ảnh: ST


Thông tin quán cafe Trung Nguyên Legend:


Địa chỉ: 7 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, TP SG
thời kì mở cửa: 7:00 – 22:00
Mức giá tham khảo:

Sài Gòn rộng lắm. Để tìm ra một quán cafe ưng ý không hề dễ chút nào. Hy vọng với top 4 quán cafe độc lạ ở Sài Gòn nhưng Halosaigon gợi ý, quý khách có thể tha hồ “check – in” và khoe “mẻ” với hội quý khách thân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét